Thông báo Chúa nhật 27 thường niên A (08/10/2023)




THÔNG BÁO CHÚA NHẬT 27 THƯỜNG NIÊN A 08/10/2023

1. Chúa nhật 27 thường niên A, ngày 08/10: Vào lúc 19g15 có tĩnh tâm và giải tội cho thiếu nhi. Xin phụ huynh nhắc nhở các em đi xưng tội.

2. Thứ Năm 12/10: Vào lúc 8g00 có nghi thức hợp thức hóa hôn nhân của anh Phanxico Xavie Nguyễn Duy Khang Và chị Nguyễn Lê Anh Thư (Dt). Xin cộng đoàn hiệp ý cầu nguyện.

3. Thứ Sáu 13/10: : Vào lúc 17h30 có Thánh lễ hôn phối của anh Giacôbê Mai Hoàng Long và Chị Anna Bùi Ái Diễm. Xin cộng đoàn tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho đôi hôn phối.

4. Việc thuyên chuyển các Linh mục trong Giáo phận Qui Nhơn năm 2023: Cha Giuse Lê Quốc Thịnh, phó xứ Tuy Hòa sẽ được Đức Giám mục bổ nhiệm làm Cha phó giáo xứ Tịnh Sơn, Hạt Tuy Hòa. Xin anh chị em cầu nguyện cho Cha phó Giuse được mạnh mẽ dấn thân trong sứ vụ mới.

5. Vài điều xin lưu ý:

- Về việc lấy xe hai bánh: Sau mỗi Thánh lễ Chúa Nhật, xin anh chị em lấy xe ngay, để bảo đảm an toàn, và tạo thuận lợi cho ban giữ xe.

- Khi tham dự Thánh Lễ Chúa Nhật, xin tất cả quí chức việc mặc đồng phục, để góp phần vào sự trang trọng, và giúp giáo xứ ổn định trật tự khi cử hành phụng vụ Thánh lễ. - Việc đóng góp vào sinh hoạt mục vụ huấn giáo của giáo xứ: Mỗi năm, mỗi gia đình đóng góp 50.000$ vào quỹ huấn giáo của giáo xứ, để hổ trợ sinh hoạt giáo lý cho các em thiếu nhi, hiện nay, con số đã trên 500 em. Bổn phận đóng góp này không phân biệt gia đình có con em đi học giáo lý hay không. Đây là sự cộng tác chung vào sinh hoạt của giáo xứ. Xin anh chị em cố gắng chu toàn bổn phận này.
Mới hơn Cũ hơn